Bán hàng có phải là đeo bám đến cùng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình? Nếu bạn nêu ra quan điểm này, người Nhật sẽ lập tức lắc đầu phản đối.
Vậy bí quyết gì khiến các doanh nghiệp Nhật luôn giữ vững và phát triển được mạng lưới khách hàng của mình để trở thành những công ty trị giá hàng tỷ đô?
Câu trả lời chỉ gói gọn trong một chữ ngắn gọn – “Omotenashi”.
Là một trong những nét văn hóa đáng tự hào của người Nhật, “Omotenashi” không chỉ dừng lại với ý nghĩa là lòng hiếu khách. Đó còn là sự quan tâm chu đáo, sự chú ý sâu sắc tới từng nhu cầu và ước muốn của đối phương, xuất phát từ tấm lòng chân thành nhất.
Hãy cùng xem người Nhật sử dụng “Omotenashi” trong kinh doanh và chăm sóc khách hàng như thế nào qua sự chia sẻ của hai chuyên viên đến từ KANEBO Cosmetics Inc.- Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản! Chắc chắn bạn sẽ có nhiều bài học để đời để làm việc với công ty Nhật hoặc duy trì công việc kinh doanh bền vững!
WORKSHOP "HIỂU VỀ OMOTENASHI - CÁCH LÀM DỊCH VỤ CỦA NGƯỜI NHẬT"
✪ Giảng viên:
- Ms. Morioka Misako, Ms. Furukawa Yoko - Chuyên viên Công ty KANEBO Cosmetics Inc., Nhật Bản
- Có phiên dịch tiếng Việt
✪ Thời gian: 9:30am- 11:00am ngày 21/04/2017
✪ Địa điểm: Phòng Seminar B, VJCC, 91 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
✪ Link đăng ký: https://goo.gl/forms/z5NJQEJrGdz0LhPg2
===
VIJA Link - Tư vấn tuyển dụng cấp cao cho Doanh nghiệp Nhật Bản
Website: www.vjl.com.vn
Tel: 04-3577-2008 |04-3944-9323
Email: info@vjl.com.vn