Chế độ đãi ngộ

    • Giờ làm việc: 8:00~17:00, nghỉ 2 thứ 7 và các Chủ Nhật trong tháng.
    • Bảo hiểm: tuân thủ luật Việt Nam.
    • Thưởng + tăng lương: 1 lần 1 năm. Tăng lương vào 1/1, thưởng vào dịp Tết âm lịch.
    • Xét lên chức: 1 năm 2 lần.
    • Xe đưa đón: có 2 tuyến đưa đón nhân viên: tuyến nội thành thành phố và tuyến xuất phát từ Cầu Rế huyện An Dương.

Nội dung công việc

    • Theo dõi báo giá và thương lượng với nhà cung cấp.
    • Kiểm tra đánh giá báo giá và quyết định lựa chọn báo giá.
    • Nghiệp vụ liên quan đến mua hàng, theo dõi giao hàng và chuẩn bị chứng thanh toán.
    •  Đánh giá nhà cung cấp, quản lý nhà cung cấp.

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên.
    • Nam/ Nữ, Không giới hạn độ tuổi.
    • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm mảng Mua hàng.
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý.
    • Tiếng Nhật N3 trở lên.
    • Có tiếng Anh là lợi thế. (Không bắt buộc)
    • Viết CV tiếng Nhật.

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu máy in Laser, máy photocopy điện tử kỹ thuật số, thiết bị quét ảnh Laser và các phụ kiện.

Số lượng nhân viên:

2.200 Nhân viên

Trụ sở:

KCN VSIP , Hải Phòng

Website:

https://www.vjl.com.vn

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email huyen@vjl.com.vnapply.vijalink@gmail.com