Chế độ đãi ngộ

    • Thời gian làm việc: 8:00~17:00 từ thứ 2 đến thứ 6.
    • Tăng lương 1 năm/ lần vào tháng 1.
    • Thưởng 2 lần/ năm vào tháng 1 & tháng 7.
    • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
    • Được phụ cấp ăn trưa 20k/ngày.
    • Phụ cấp chuyên cần 200k ~ 400k/ tháng, tùy vào tình hình đi làm/ nghỉ phép của nhân viên.
    • Làm trực tiếp với sếp người Nhật, trao đổi chủ yếu bằng tiếng Anh.
    • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 5 năm thì thêm được 1 ngày.

Nội dung công việc

    • Chăm sóc khách hàng cũ.
    • Sắp xếp các vấn đề cung ứng với khách hàng và nhân viên điều phối xuất nhập khẩu.
    • Hỗ trợ bộ phận sales, chuẩn bị các đề án sales & marketing, duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh và phát triển các kênh bán hàng mới.
    • Theo dõi dự kiến doanh số và kế hoạch sản xuất, hợp tác với nhà máy trong trường hợp thiếu hàng.
    • Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi các đơn hàng để đảm bảo hoàn thành thỏa đáng các điều khoản hợp đồng (yêu cầu, giao hàng, thanh toán, …), giải quyết sự cố phát sinh kịp thời, phát triển kênh bán hàng mới.
    • Hỗ trợ các đơn đặt hàng: Theo dõi các đơn đặt hàng và chứng từ vận chuyển, viết báo cáo chi phí.
    • Hỗ trợ quản lý bằng cách phân tích điểm mạnh điểm yếu của các quy trình, đề xuất thay đổi, báo cáo các vấn đề với quản lý ngay lập tức để tránh các vấn đề tiếp theo.
    • Thường xuyên liên lạc với khách hàng và nhà cung cấp để đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề hay khiếu nại nào.
    • Quản lý thời gian và tài sản công ty để tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
    • Từ 02 năm kinh nghiệm sales & marketing.
    • Có hiểu biết về dầu nhờn là lợi thế.
    • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
    • Tiếng Anh tốt. (Có tiếng Nhật là lợi thế).
    • Viết CV tiếng Anh.

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Công ty Dầu nhờn Nhật Bản

Số lượng nhân viên:

Trụ sở:

Quận 1, Hồ Chí Minh

Website:

https://www.vjl.com.vn

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email duongdtt@vjl.com.vnapply.vijalink@gmail.com