Chế độ đãi ngộ Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến Công ty. Nghỉ trung bình 6 ngày/ tháng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Chế độ phúc lợi xã hội tốt (du lịch, tiệc cuối năm...). Thưởng và tăng lương hàng năm. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật. Nội dung công việc Đối ứng Audit khách hàng. Tổ chức họp, follow các vấ đề chất lượng. Làm việc với các thành viên khác trong phòng QA và phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề chất lượng sản phẩm, khiếu nại của khách hàng. Am hiểu và vận hành được hệ thống quản lý IATF 16949:2016. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Yêu cầu Nam, Nữ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, PowerPoint...). Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có hiểu biết về các phương pháp kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng ( 5 Why, 4M....). Thành thạo Tiếng Anh. Viết CV tiếng Anh.