Chế độ đãi ngộ

    • ​Thưởng đánh giá, tăng lương hàng năm & cơ hội thăng chức
    • Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp trong tập đoàn đa quốc gia
    • Hưởng chế độ nghỉ phép theo luật lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
    • Chế độ khám sức khỏe, du lịch...
    • Có xe đưa đón từ Hà Nội đến nhà máy
    • Địa điểm làm việc: Mỹ Hào, Hưng Yên

Nội dung công việc

    • Tối ưu hóa mức tồn kho, phân loại và đảm bảo rằng lượng hàng tồn kho sẵn có và lịch giao hàng của nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
    • Chạy kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu hàng tuần.
    • Kiểm tra và theo dõi tình trạng thiếu nguyên vật liệu sản xuất và xác nhận giao hàng của nhà cung cấp cùng với bộ phận mua hàng và nhà cung cấp để hoàn thành kế hoạch sản xuất hàng tuần.
    • Kiểm soát giao dịch trên hệ thống: Chuyển nguyên vật liệu, xử lý lệnh sản xuất, tạo và đóng lệnh sản xuất...
    • Tạo BOM trong hệ thống, kiểm soát ECN, thay đổi 4M.

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp đại học trở lên
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nguyên vật liệu tại công ty sản xuất
    • Ngôn ngữ: tiếng Anh giao tiếp
    • Cẩn thận, trung thực, thích nghi nhanh với môi trường mới
    • Viết CV bằng tiếng Anh

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Chuyên lắp ráp bảng mạch điện tử

Số lượng nhân viên:

Trụ sở:

Hưng Yên

Website:

https://vjl.com.vn/

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email apply.vijalink@gmail.com