Chế độ đãi ngộ Thưởng đánh giá, tăng lương hàng năm & cơ hội thăng chức Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp trong tập đoàn đa quốc gia Hưởng chế độ nghỉ phép theo luật lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN Trợ cấp đi lại 700.000/ tháng, trợ cấp con nhỏ, thưởng chuyên cần... Chế độ khám sức khỏe, du lịch... Có xe đưa đón từ Hà Nội đến nhà máy Địa điểm làm việc: Mỹ Hào, Hưng Yên Nội dung công việc Xử lý việc mua hàng trong và ngoài nước để cung cấp hàng hóa/dịch vụ đáp ứng yêu cầu sản xuất tuân thủ chính sách và quy trình của công ty. Liên hệ với trụ sở nước ngoài của nhà cung cấp. Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng & đàm phán các điều kiện mua hàng: giá cả, giao hàng, thanh toán, bảo hành, v.v. Thực hiện các hoạt động cắt giảm chi phí như: VA/VE, kế hoạch nội địa hóa Theo dõi hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp & quy trình đánh giá nhà cung cấp (nếu cần) Thiết lập KPI bộ phận & theo dõi Đào tạo nhân viên mới & các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao. Yêu cầu Nữ, trên 30 tuổi Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc ngành liên quan Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương đương trong công ty FDI Giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc), biết tiếng thêm Nhật là một lợi thế Kỹ năng: Đàm phán, hướng dẫn, giải quyết vấn đề, có kiến thức sâu về điều kiện mua hàng và giao hàng Viết CV bằng tiếng Anh