Chế độ đãi ngộ

    • ​Lương 9.000.000 ~ 13.000.000 VNĐ/tháng
    • Thưởng đánh giá, tăng lương hàng năm & cơ hội thăng chức
    • Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp trong tập đoàn đa quốc gia
    • Hưởng chế độ nghỉ phép theo luật lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
    • Chế độ khám sức khỏe, du lịch...
    • Trợ cấp đi lại, trợ cấp con nhỏ, thưởng chuyên cần
    • Có xe đưa đón từ Hà Nội đến nhà máy
    • Địa điểm làm việc: Mỹ Hào, Hưng Yên

Nội dung công việc

    • Theo dõi đơn hàng, ngày giao hàng và đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng hạn (đặc biệt đối với hàng mua từ nước ngoài)
    • Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá
    • So sánh và đánh giá các đề nghị từ các nhà cung cấp, Đàm phán giá cả và các điều kiện mua hàng khác
    • Chuẩn bị và xử lý các yêu cầu và đơn đặt hàng
    • Các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu

    • Giới tính: Nữ. Độ tuổi: từ 24~30
    • Bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng từ nước ngoài trong công ty sản xuất FDI
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Có kỹ năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Sản xuất linh kiện điện tử, Sửa chữa máy móc, thiết bị

Số lượng nhân viên:

500 người

Trụ sở:

Website:

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email apply.vijalink@gmail.com