Chế độ đãi ngộ

    • Lương tháng: 220.000 ~ 450.000 yên/tháng.
    • Thưởng 2 lần/ năm + thưởng khuyến khích làm việc.
    • Xét tăng lương hàng năm.
    • Làm từ thứ 2 - thứ 6. Ngày làm 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng. 
    • Được nghỉ theo lịch nghỉ của Nhật Bản.
    • Được tham gia BHXH, BHTN,... theo luật Nhật.

Nội dung công việc

    • Bán hàng nội bộ: Telesales, gửi thư chào hàng, gửi mail,...
    • Bán hàng trực tiếp: tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đàm phán, bán hàng tại chỗ...
    • Tìm kiếm, lên danh sách khách hàng tiềm năng, triển khai các công cụ như: SF/MA,...
    • Nghiên cứu/điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh...
    • Giải đáp thắc mắc của khách hàng, kết hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề về lỗi sản phẩm.
    • Báo cáo lên cấp trên.
    • Hoàn thành công việc từ cấp trên.

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp Đại học liên quan khối Kinh tế.
    • Tiếng Nhật thành thạo N3 cứng trở lên (ưu tiên N2).
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
    • Có kinh nghiệm hành chính văn phòng là một lợi thế.
    • Viết CV bằng tiếng Nhật.

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Dịch vụ thông tin

Số lượng nhân viên:

20 nhân viên

Trụ sở:

Tokyo

Website:

https://vjl.com.vn/

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email apply.vijalink@gmail.com