Chế độ đãi ngộ Lương tháng: 220.000 ~ 450.000 yên/tháng. Thưởng 2 lần/ năm + thưởng khuyến khích làm việc. Xét tăng lương hàng năm. Làm từ thứ 2 - thứ 6. Ngày làm 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng. Được nghỉ theo lịch nghỉ của Nhật Bản. Được tham gia BHXH, BHTN,... theo luật Nhật. Nội dung công việc Bán hàng nội bộ: Telesales, gửi thư chào hàng, gửi mail,... Bán hàng trực tiếp: tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đàm phán, bán hàng tại chỗ... Tìm kiếm, lên danh sách khách hàng tiềm năng, triển khai các công cụ như: SF/MA,... Nghiên cứu/điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh... Giải đáp thắc mắc của khách hàng, kết hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề về lỗi sản phẩm. Báo cáo lên cấp trên. Hoàn thành công việc từ cấp trên. Yêu cầu Tốt nghiệp Đại học liên quan khối Kinh tế. Tiếng Nhật thành thạo N3 cứng trở lên (ưu tiên N2). Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm hành chính văn phòng là một lợi thế. Viết CV bằng tiếng Nhật.