Chế độ đãi ngộ

    • Lương 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/Tháng
    • Trợ cấp chuyên cần 
    • Trợ cấp đi lại 
    • Trợ cấp thuê nhà (nếu có) 
    • Được đào tạo nghiệp vụ công việc
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7
    • Đánh giá tăng lương, đánh giá thưởng hàng năm
    • Lễ tết, hiếu hỷ, du lịch, nghỉ phép

Nội dung công việc

    • Chạy báo cáo kế hoạch đặt hàng hàng tuần
    • Quản lý và thực hiện các giao dịch cho linh kiện trên hệ thống.
    • Tạo BOM trong hệ thống, kiểm soát ECN, thay đổi 4M.

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
    • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu không có sẽ được đào tạo
    • Tiếng Anh cơ bản
    • Nhiệt tình, trung thực , có trách nhiệm với công việc và có thể tăng ca và làm việc dưới áp lực. 
    • Viết CV bằng tiếng Việt

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Sản xuất linh kiện điện tử, Sửa chữa máy móc, thiết bị

Số lượng nhân viên:

500 người

Trụ sở:

Hưng Yên

Website:

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email apply.vijalink@gmail.com