Chế độ đãi ngộ

    • Lương tháng: 230.000 Yên/ tháng ~ (Tăng lương theo độ tuổi và kinh nghiệm)
    • Lương năm dự kiến: 3.500.000 Yên (Có thể thương lượng tăng lương)
    • Thưởng: 2 lần/ năm (Tháng 7 và tháng 12) 
    • Tổng tiền thưởng ít nhất 3 tháng lương mỗi năm (không áp dụng trong năm đầu tiên làm việc)
    • Tăng lương: 1 lần/ năm (Tháng 4)
    • Thời gian làm việc: 9:00 ~ 17:00 (Giải lao 60p), từ T2- T6 (Nghỉ T7, CN, ngày lễ)
    • Thời gian thử việc tối đa 3 tháng ( Trong thời gian thử việc lương không thay đổi)
    • Chế độ bảo hiểm: Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động.
    • Chế độ nghỉ: Nghỉ Tết Dương lịch, Nghỉ hè, Nghỉ phép có lương (Năm đầu tiên có 10 ngày nghỉ phép có lương)
    • Phụ cấp: Phụ cấp đi lại, phụ cấp làm thêm giờ, phụ cấp chức vụ, phụ cấp tiền thuê nhà (Có thể thương lượng), phụ cấp gia đình
    • Thời gian tăng ca trung bình hàng tháng: 0-10h (Công việc hiếm khi phải tăng ca)
    • Trong 2 năm đầu khi vào công ty, nhân viên làm việc tại Nhật Bản và sẽ có cơ hội đi công tác nước ngoài.
    • Sau đó có thể được bổ nhiệm công tác dài hạn ở nước ngoài 3-5 năm (có thể công tác tại Việt nam hoặc chi nhánh nước ngoài).
    • Quy trình tuyển dụng:
    • Vòng 1: Phỏng vấn với Trưởng phòng 
    • Vòng 2: Phỏng vấn với Giám đốc bộ phận 
    • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban lãnh đạo 
    • (Tổng cộng 3 vòng phỏng vấn)

Nội dung công việc

    • Đàm phán và hoạt động kinh doanh với khách hàng trong và ngoài nước
    • Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có
    • Quản lý đơn hàng, điều chỉnh thời gian giao hàng, soạn thảo các loại tài liệu
    • Có khả năng đi công tác nước ngoài

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Thương mại, Ngôn ngữ (Tiếng Nhật, Tiếng Anh),  Điện - điện tử, Chế tạo máy, Vật liệu sắt - phi sắt.
    • Trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N2 và có thể sử dụng Tiếng Anh trong công việc (Tính chất công việc cần làm việc với chi nhánh nước ngoài hay nội bộ có sử dụng tiếng anh)
    • Không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng ứng viên phải là người đã có kinh nghiệm đi làm (Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên)
    • Viết CV bằng tiếng Nhật

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Xuất khẩu, nhập khẩu và môi giới các sản phẩm, linh kiện điện - điện tử sản xuất tại Nhật Bản và các nước thứ ba, các loại thiết bị sản xuất, thiết bị kiểm tra, hóa chất, máy móc xây dựng và công nghiệp nhỏ, vật liệu kim loại đen và kim loại màu, thiết bị bảo vệ môi trường, cùng các mặt hàng khác.

Số lượng nhân viên:

35 người

Trụ sở:

Website:

https://vjl.com.vn/

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email apply.vijalink@gmail.com