Chế độ đãi ngộ Thời gian làm việc: Từ tháng 12 – tháng 5 : 8h30 – 17h (7.5 giờ); từ tháng 6 – tháng 11: 8h30 – 17h30 (8 giờ) Nghỉ giải lao: 60 phút(12h – 13h) Số ngày nghỉ trong năm: 102 ngày Nghỉ vào các ngày Chủ Nhật, thứ Bảy tuần thứ 2 và thứ 4 hàng tháng, lễ Obon, Tết Dương lịch và các ngày khác Thu nhập: 220.000 Yên/Tháng( đã bao gồm phụ cấp) Tăng lương hàng năm (tăng từ 3.3% đến 5.0% so với lương cơ bản) Thưởng 2 lần/ năm (dựa trên năng lực cá nhân) Đóng đầy đủ: bảo hiểm xã hội (bảo hiểm việc làm, bảo hiểm y tế, lương hưu phúc lợi) Có các khoản phụ cấp khác nhau (trợ cấp nghĩa vụ, trợ cấp chuyên cần) Có sẵn nhà ở công ty cho nữ (phí nhà ở công ty 15.000 yên/tháng, có Wi-Fi) (Bao gồm chi phí nước và sưởi ấm, không bao gồm chi phí ăn uống) Hỗ trợ 50% chi phí thi lấy bằng lái (tối đa 100.000 yên) Nội dung công việc Soạn thảo, sắp xếp, quản lý tài liệu và nhập – thống kê dữ liệu Xác nhận, tổng hợp báo cáo hàng ngày Soạn và phát hành hóa đơn liên quan đến bán hàng Tổng hợp chi phí công trình Xác nhận và quản lý hóa đơn từ khách hàng Soạn thảo tài liệu cho các cuộc họp Đối ứng khách đến công ty Gửi và kiểm tra bưu phẩm Yêu cầu Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Tiếng Nhật hội thoại hàng ngày, tương đương N2 trở lên Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Nhật hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nhật Có bằng lái xe ô tô (có thể bổ sung sau khi đỗ) Viết CV bằng tiếng Nhật