Chế độ đãi ngộ

    • Thu nhập: 20.000.000 - 35.000.000 VNĐ/Tháng
    • Địa điểm làm việc: Hưng Yên
    • Trợ cấp chuyên cần
    • Trợ cấp đi lại
    • ​Thưởng đánh giá, tăng lương hàng năm & cơ hội thăng chức
    • Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp trong tập đoàn đa quốc gia
    • Hưởng chế độ nghỉ phép theo luật lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
    • Chế độ khám sức khỏe, du lịch...

Nội dung công việc

    • Làm việc như cửa sổ liên hệ giữa khách hàng và bộ phận của công ty để giải quyết vấn đề và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
    • Thực hiện công việc bán hàng (Chuẩn bị Báo giá/ chứng từ vận chuyển/ báo cáo bán hàng, xác nhận tình trạng nguyên liệu, kiểm soát kế hoạch giao hàng...)
    • Làm việc với giám sát cấp cao & Tổng giám đốc để quản lý đội ngũ bán hàng.

Yêu cầu

    • Tuổi: Từ 30 đến 38, Giới tính: Nữ
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng 
    • Có thể sử dụng tiếng Nhật một cách suôn sẻ trong công việc ( Giao tiếp tiếng Nhật tốt)

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Sản xuất linh kiện điện tử, Sửa chữa máy móc, thiết bị

Số lượng nhân viên:

500 người

Trụ sở:

Website:

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email apply.vijalink@gmail.com